ใครได้ดูซิตคอม “Dorm มหาสนุก” ตอนที่ 5 แล้วน่าจะรู้สึกเหมือนผมคือเป็นตอนที่ครบรสมาก ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทดราม่า, ความฮา, ความเบียว,​ และซึ้งในมิตรภาพในตอนท้ายๆ รวมถึงเนื้อเรื่องที่หลุดโลกและคาดเดาไม่ได้ ยิ่งตอนนี้เป็นตอนนี้ที่รวมคามิและโอชิของผมก็เลยทำให้ชอบตอนนี้เป็นพิเศษ

น้องๆ แสดงได้ดีมากๆ ทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นน้องพั้นซ์ที่แสดงบทดราม่าได้ดีเหลือเชื่อโดยเฉพาะการใช้สายตาสื่ออารมณ์ ทำให้เชื่อและอินได้จริงๆ ว่าตอนนี้รู้สึกเสียใจมากๆ ดูแล้วน้องน่าจะเหมาะกับการแสดงแนวนี้เลย

ส่วนน้องมิลค์นี่ก็ฮามาก ถึงแม้น้องจะเล่นใหญ่ให้ดูน่าเกรงขามก็เถอะ แต่แค่น้องใส่กางเกงนักมวยออกมาทำท่ากร่างในโหมดซุปเปอร์ไซย่า (อิหยังว่ะ!!?) ผมก็ขำไม่หยุดล่ะ ไม่ได้เตรียมใจว่าจะต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้มาก่อน ????

เจเจกับพิม สองคนนี้ก็แสดงออกมาได้น่ารักมากๆ แสดงได้ตลกอย่างเป็นธรรมชาติ และซึ้งในความรักเพื่อนของสองคนนี้ แอบตลกเจเจตอนโดนต่อย ทำไมหน้าตอนโดนต่อยเหมือนเมาความสุข 5555

ปิ๊งกับคนิ้ง สองคนนี้นี่ตัวฮาจริงๆ มันเหนือความคาดหมายไปมาก ทั้งคนิ้งใช้สแตนด์หยุดเวลา และปิ๊งสะดุดหกล้มถอดกางเกงมิลค์ แล้วสุดท้ายขโมยมาใส่เอง (เอ๊าาาา 5555)

สำหรับคอมเมนต์จากคนดูก็ Feedback ดีมากๆ ผมรวบรวมคอมเมนต์ที่เกี่ยวกับน้องพั้นซ์มาให้ดูกันครับ คอมเมนต์ออกมาดีขนาดนี้ต้องหาโอกาสแสดงอีกหลายๆ เรื่องแล้วล่ะ อยากดูอีกกกกก

หลังจากออนแอร์ทาง YouTube จบไป น้องพั้นซ์ก็มาไลฟ์ต่อ ในไลฟ์น้องลองสวมบทบาทแสดงเป็นมิลค์ โคตรฮาอ่ะครับขอบอก.. ทุกคนต้องลองไปดู…

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู Dorm มหาสนุก EP5 ก็ลองเข้าไปดูกันนะครับ ข้างล่างนี้เลย