ด้อม แก้วน้ำของพั้นซ์ (Punch CGM48 Thailand Fanclub) ได้จัดกิจกรรมพาพั้นซ์ไปเที่ยว (ทิพย์) เป็นระยะเวลา 7 วัน เรามาดูว่าเหล่าแฟนคลับของน้องพั้นซ์ได้พาน้องไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง

Day 1

ด้อมแก้วน้ำของพั้นซ์พาน้องพั้นซ์ไปเดินเล่นชมวิวสวยๆ ส่วน Dezato Princess Team ของเราอยากพาน้องไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ จึงไม่รอช้า พาไปเที่ยวปากปล่องภูเขาไฟ สัมผัสอากาศหนาวและกลิ่นไอกำมะถัน รวมถึงแช่ออนเซ็นในปากปล่องภูเขาไฟ

Day 2

เนื่องจากวันแรกเท่ียวคนเดียวแล้วน้องบอกว่าเหงา ก็เลยชวนพี่ซัทจังไปเที่ยวด้วยกัน ด้อมแก้วน้ำของพั้นซ์ได้พาน้องไปเที่ยวญี่ปุ่น (เป็นคนดีจัง 555) ส่วน Dezato Princess Team ของเรายึดในคติ เที่ยวธรรมดาโลกไม่จำ จึงพาน้องพั้นซ์ออกเดินทางสู่อวกาศด้วยกันกับพี่ซัทจัง มุ่งหน้าสู่ดวงดาวเป้าหมายที่เราจะไปเที่ยวกันในวันที่ 3

ในระหว่างที่เดินทางอยู่ในอวกาศนั้น คุณ​ เพจเฮ้ยอะไรครับเนี่ย48 ได้พาทั้งคู่ไปเที่ยวจุดชมวิวดาวเสาร์ก่อนที่พี่ซัทจังจะขอปลีกตัวไปกลับบ้านและเยี่ยมแฟนคลับที่ดาวเสาร์ครับ

Day 3

ในวันที่ 3 ด้อมแก้วน้ำของพั้นซ์ได้พาน้องไปภูเขาเอเวอร์เรสกับพี่รินะ อากาศหนาวมากกอดกันกลมเลย ส่วน Dezato Princess Team เราไปถึงดาวเป้าหมายแล้วจ้า ซึ่งก็คือดาว Avatar ครับ เจอหัวหน้าเผ่าที่นี่ (หน้าคุ้นๆ แฮะ) ก็เลยถ่ายรูปคู่กันมาให้ดูครับ

หลังจากที่ถ่ายรูปคู่กับหัวหน้าเผ่าแล้ว พั้นซ์ก็ไปเที่ยวห้องดำต่อครับ ข้อหาแฟนคลับแกงชิไฮนิน ???? รูปห้องดำโดยคุณ เพจเฮ้ยอะไรครับเนี่ย48

Day 4

มาถึงวันที่ 4 ทางด้อมแก้วน้ำฯ ได้พาน้องไปถ่ายรูปกับสิงโต ส่วน Dezato Princess Team ของเราห่วงสวัสดิภาพน้องจากการถูกลากเข้าห้องดำในวันที่แล้ว วันนี้ก็เลยขอพาน้องไปที่สวยๆ บ้างครับ พายเรือกลางทะเลสาบน่าจะบรรยากาศดีเนอะ พี่ม่อนต้องยืนถ่วงน้ำหนักไว้กันเรือคว่ำฮับ

ส่วนคุณ เพจเฮ้ยอะไรครับเนี่ย48 ได้พาน้องไปทานของโปรดครับนั่นก็คือไอติมชาเขียวนั่นเอง

Day 5

วันที่ 5 นี้เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง โดยวันนี้มีลูกมิลค์เข้ามาร่วมเดินทางด้วย ทางด้อมแก้วน้ำฯ ได้พาพั้นซ์กับแฟ* เอ๊ย มิลค์ไปเที่ยวทะเลกันครับ ส่วน Dezato Princess Team เห็นว่าไหนๆ ก็แต่งชุดไทยล่ะ ก็เลยพาไปพระธาตุดอยสุเทพครับ มิลค์พาลูกวัวน้อยมาร่วมแจมทริปไปกับเราด้วย

ส่วนคุณ​ เฮ้ยอะไรครับเนี่ย48 พาพั้นซ์กับมิลค์ไปเที่ยวทุ่งนากันครับ

Day 6

ในวันที่ 6 ด้อมแก้วน้ำฯ​ ได้พาน้องไปชมหอไอเฟลที่ประเทศฝรั่งเศส ส่วน Dezato Princess Team เราแวะไปอเมริกากันบ้างครับ อเมริกาฝั่งตะวันตกนั้นเป็นโซนที่มีธรรมชาติที่สวยงามและอลังการอยู่มากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ Antelope Canyon อยู่รัฐ Arizona, USA. เกิดจากหินที่ถูกน้ำกัดเซาะเป็นเวลาหลายล้านปีจนเกิดเป็นลวดลายในรูปครับ และจะมีช่องที่เปิดให้แสงจากดวงอาทิตย์ส่องลงมาได้ ทำให้สวยงามมากๆ (ทีมเราสาระก็ได้นะฮะ 5555)

Day 7

ในวันที่ 7 เป็นวันสุดท้ายของทริปแล้วครับ ด้อมแก้วน้ำฯ​ ได้พาพั้นซ์ไปกินชาเขียวอร่อยๆ ที่ญี่ปุ่น ส่วน Dezato Princess Team สถานที่สุดท้ายจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากญี่ปุ่นเช่นกัน ประเทศแม่ของ 48 Group นั่นเอง ไปชมความงามของปราสาท Hirosaki ในช่วงฤดูใบไม้ผลิกันครับ ที่นี่เป็นจุดชมวิวดอกซากุระที่สวยมากๆ อีกที่นึงเลยครับ

ส่วนคุณ​ เพจเฮ้ยอะไรครับเนี่ย48 ได้พาน้องไปปิดท้ายที่บาร์เซโลน่าครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับกับการเที่ยวทิพย์ Season แรกครั้งนี้ หวังว่าทุกคนจะสนุกๆ กันนะครับผม