วันนี้เป็นวันที่แฟนคลับของน้องพั้นซ์จะต้องฟินจนตัวแตก เพราะเป็นวันที่น้องปล่อยของเยอะมาก เปรียบเสมือนโดนคลื่นซึนามิแห่งความน่ารักซัดเข้ามารัวๆ แบบไม่มีช่องว่างให้หายใจหายคอเลยทีเดียว ผมลองนับโพสต์รวมสตอรี่ที่น้องได้โพสต์วันนี้ทั้งใน IG account ตัวเองและ IG account CGM48 Official ที่ยึดมารวมถึง TikTok นับได้ทั้งหมด “44” โพสต์ (ดีดขนาดนี้เพราะกินชาเขียวมาใช่ไม๊) ผมทยอย comment ในโพสต์น้องยังไม่ทันเสร็จเลยน้องก็โพสต์อันใหม่แล้ว ทุกอย่างไปเร็วมากจริงๆ สำหรับคนที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจครับ เพราะทางเราสรุปความเคลื่อนไหวของน้องทุกอย่างในวันนี้ให้อยู่ในบล็อกนี้แล้วครับ

เมื่อถึงเวลา 13:00 น้องก็ได้ปฏิบัติการเข้ายึด CGM48 Official Account โดยเริ่มจากโพสต์รูปตอนเป็นเด็กน้อย น่ารักมากเลยครับ จากน้ันต่อด้วยโพสต์โชว์กินน้ำแข็งใส (สังเกตบนโต๊ะมีน้ำแข็งใสหมดไปสองถ้วยแล้ว… กำลังกินถ้วยที่สาม) และก็ต่อด้วยโพสต์ที่บอกว่าจะมาไลฟ์ในไอจี ดูตามรูปด้านล่างได้เลยครับ

ในระหว่างการยึดไอจีน้องก็มาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับผ่านไอจีด้วยครับ โดยมีพี่ซัทจังเข้ามาร่วมไลฟ์ด้วยซึ่งทำให้น้องพั้นซ์เสียอาการแบบสุดๆ เขินพี่ซัทจังแบบสติสตังค์บินไปไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย จนเหล่าแฟนคลับต้องคอยบอกน้องให้ใจเย็นๆ ฮามาก อันนี้ทุกคนต้องไปดูกันครับ 

ช็อตเด็ดอีกช็อตนึงช่วงท้ายๆ การไลฟ์ น้องกับพี่ซัทจังก็โพสต์ท่าทำมือเป็นรูปหัวใจร่วมกัน น่ารักมากเลย

หลังจากจบไลฟ์ ก็จะเข้าสู่ช่วงอัพเดทไอจีสตอรี่พร้อมกับตอบคำถามจากทางบ้าน (Q&A) ครับ เชิญรับชมกันครับ

ระหว่างที่อัพเดทไอจีสตอรี่และตอบคำถามจากทางบ้าน น้องก็โพสต์ไอจีรัวๆ ไปด้วยอย่างเมามัน

น้องพั้นซ์ได้ส่งท้ายการยึด IG CGM48 Official ด้วยการโพสต์คลิปเต้นเพลงมะลิ มันดีมากทุกคน บอกตรงๆ ว่าคลิปนี้ทำผมใจเหลวไปแล้ว ไลน์เต้นสวยน่ารักมาก แนะนำให้ดูเลยครับ

หลังจากหมดเวลาการยึดไปตอน 14:00 ความน่ารักยังไม่จบครับ เรามาดูที่ไอจีส่วนตัวของน้องพั้นซ์กันต่อครับ ในไอจีน้องพั้นซ์น้ันเมื่อวานก็จะมีโพสต์เชิญชวนมาสนุกกับกิจกรรม SnS Takeover และในวันนี้นั้นน้องก็ได้ลงสตอรี่เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ทำในวันนี้เพิ่มเติมครับ

และน้องก็ยังไม่หยุดความน่ารักไว้แค่นี้ครับ ได้ลงคลิปเต้นใน TikTok อีกสามคลิป จากที่ใจเหลวร่อแร่ๆ อยู่แล้วจากความน่ารักที่ถาโถมเข้ามาในวันนี้ เจอ TikTok เข้าไปทำผมตายอย่างสงบศพสีชมพูเลยครับ อันนี้ Highly Recommended เลยครับ ลองเข้าไปดูและกดไลค์กดแชร์กดเลิฟให้น้องกันเยอะๆ นะครับ

โดยสรุปแล้วกิจกรรมวันนี้สนุกมากครับและน้องน่ารักมากจริงๆ มาสนับสนุนน้องกันเยอะๆ นะครับ